|
คู่มือจัดการข้อร้องเรียน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | มาตรการการให้บริการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 | 23 ส.ค. 2564 |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ | 28 มี.ค. 2564 |
3 | คู่มือการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต | 14 ก.ย. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
กิจการสภา
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
- แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล 3 ปี
- การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างตามภารกิ
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร